Có nên làm trần nổi tấm sợi khoáng?

Hiện nay, trần nổi tấm sợi khoáng rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng nhờ thiết kế đẹp mắt cùng sự an toàn, tiện lợi cao. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của chúng và một số loại trần nổi sợi khoáng chất lượng nhé!

Trần nổi tấm sợi khoáng là gì? 

Có nên làm trần nổi tấm sợi khoáng

Có nên làm trần nổi tấm sợi khoáng

Điểm khác biệt của trần nổi so với trần thường là có khung xương nổi. Phần thanh xương này sẽ được để lộ ra trong quá trình thiết kế trần. Trần nổi tấm sợi khoáng là những tấm trần được làm từ sợi khoáng. Thành phần chính của những tấm trần này là bột khoáng sinh học, bông khoáng tan sinh học, tinh bột hay bột đá trân châu.

Tại sao nên sử dụng trần nổi tấm sợi khoáng? 

Hiện nay rất nhiều công trình xây dựng sử dụng tấm trần nổi sợi khoáng cho công trình. Những tấm trần này được làm từ sợi khoáng có khả năng chống tiếng ồn rất tốt nên được rất nhiều chủ nhà lựa chọn làm trần cho tổ ấm của mình. Bên cạnh đó nó còn có khả năng chống ẩm rất tốt, tránh tình trạng mốc trần gây mất thẩm mỹ. 

Không chỉ vậy, trần nổi tấm sợi khoáng còn rất dễ lắp đặt, tháo dỡ vì vậy giảm chi phí thi công và sửa chữa. Chính vì thế những công trình công cộng như bệnh viện, trường học thường sử dụng loại trần này. 

Loại trần nổi tấm sợi khoáng tốt 

Loại trần nổi tấm sợi khoáng chất lượng

Loại trần nổi tấm sợi khoáng chất lượng

Nếu bạn đang muốn lựa chọn trần nổi tấm sợi khoáng cho ngôi nhà hay dự án xây dựng mới của mình nhưng chưa biết chọn loại nào và nơi mua uy tín thì hãy xem ngay những gợi ý dưới đây. 

  • Trần nổi tấm sợi khoáng Mercure

Trần nổi tấm sợi khoáng Mercure được cấu thành từ sợi khoáng, đá núi lửa, đất sét và tinh bột. Sản phẩm có kết cấu rỗng nên khá nhẹ và có hiệu quả tiêu âm rất tốt. Tấm sợi khoáng Mercure còn mang lại khả năng chống ẩm đáng ngạc nhiên lên tới 95%, ngăn ngừa tình trạng nấm mốc cho căn nhà.

  • Trần nổi tấm sợi khoáng Daiken MR

Trần nổi tấm sợi khoáng Daiken MR được sản xuất từ những viên xỉ qua dây truyền hiện đại. Sản phẩm này thể hiện sự vượt trội so với những sản phẩm tấm sợi khoáng khác ở khả năng cách nhiệt tuyệt vời. Nếu như sản phẩm thông thường chịu được nhiệt độ 40 độ C thì tấm sợi khoáng Daiken có thể chịu 50 độ C. Bên cạnh đó khả năng chống ẩm của sản phẩm cũng lên tới 99%.

Các sản phẩm trần nổi tấm sợi khoáng đều được bán tại Thạch Cao Duy Khoa với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý. Hãy ghé qua website https://thachcaoduykhoa.com/ hoặc hotline 0913.14.33.55 để nhận được sự tư vấn tận tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *